quote:
hì hì.. tạm cắt ngang câu chuyện của mấy chị một lát nhé, em tiếp tục với bài báo cáo fastfood đây
Hôm trước tp đã về lại Sóc Trăng cùng bác Công và trao số tiền xây cầu đợt 1 cho bác là 20 triệu
Thật cảm động với công khó của Tphong
Không ngờ TP phải đi thêm lần nữa, na cái cục nợ chắc cũng hồi hộp. Thật là công sức của bao nhiêu người mới được một cây cầu cho dân mình !
Nói thật nha, cho đến hôm qua xv mới đọc mấy bản tin về chuyện chìm đò đó, mấy tuần trước không dám đọc, sợ buồn chịu không nổi, mới đọc cái tựa là thôi.
TPhong có thể kể thêm về đời sống người dân ở đó không? Đại khái là phần lớn dân chúng sống về nghề gì, xóm dân có đông hay không, từ đó ra chợ Cổ Cò bao xa, từ trung tâm Sóc Trăng vô đó bao xa, v.v...
Nhìn thấy sông trong hình lớn quá, nước chảy xiết khg biết có phải vì ghe chạy ngang hay khg. Cây cầu của mình xây cách chỗ tai nạn có xa không vậy TP? Nó có được xây gần chợ , gần trường học hay gần xóm dân ở gì khg? Nhìn trong hợp đồng thì thấy có được hai trụ ở giữa sông có 3 chân (không phải một trụ như mình tưởng), như vậy thì tốt hơn ha.
quote:
Các em học sinh ở vùng này tuy ít có điều kiện học tập nhưng rất ngoan, gặp tp là người lạ nhưng các em đều lễ phép khoanh tay và cúi đầu chào (thật hiếm thấy trên đất Sài Gòn này
TP ơi, cái hình trên có phải chụp tại cây cầu số 1 vừa mới đươc xây ở đó hay không vậy? Mấy cháu nhỏ đó đi qua cầu để đi học, không cần phải đi đò như trước đây hở? (Mừng quá)Nếu vậy thì hai cây cầu sẽ cách nhau bao xa? (Bè giè này seo hỏi nhiều, lộn xộn qué vậy bè
) Tiện lợi cho người dân ở đó như thế nào - cây nào gần trường, cây nào gần xóm dân...
Nhìn mấy cái hình sao thấy đồng không mông quạnh quá hic hic.
Nhân công làm cầu có phải là người địa phương khg hả TP? Khoảng chục người lại có cả phụ nữ nữa. Chắc là vật liệu mang vô tới nơi cũng cực khổ lắm? (Hỏi nữa, thiệt tình cái bè giè này luôn é
)
Thôi hỏi nhiêu được rồi, mai mốt hỏi tiép đi bè