Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

8 Pages123>»
Anh Tỏi ơi....................HELP
mèo mù
#1 Posted : Saturday, July 23, 2005 4:00:00 PM(UTC)
mèo mù

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 489
Points: 0

Tối thứ năm, mèo và gia đình cậu em book chuyến bay để qua TX trả món nợ ân tình, đi AA từ phi trường Ontario ở ca, đổi chuyến bay ở Dallas để tới Houston. Chuyến đi thì không sao, nhưng chiều nay lúc ra tới phi trường thì chuyến bay đã bị hủy, hai chị em và đám nhỏ không biết làm sao, nói tới nói lui cuối cùng phải ở lại hotel do mình trả tiền vì họ lấy lý do là gia đình mèo đang ở phi trường đi chứ không phải phi trường chuyển tiếp nên họ không chịu trách nhiệm, bà con của mèo ở Houston thì đông nhưng không muốn làm phiền nên đành bấm bụng chịuDeadDeadDead cũng may là ở khách sạn có xe đưa đón nên mèo nhờ họ chở đi để ăn tối sau đó về lobby lên net cho bõ ghétSmileSmile, nhơ` anh Tỏi làm việc cho AA hoặc anh chị nào rành về chuyện này góp ý dùm, biết đâu trong tương lai mà gặp cảnh này thì biết đường để binh
Tonka
#2 Posted : Sunday, July 24, 2005 11:50:23 PM(UTC)
Tonka

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 9,643
Points: 1,524

Thanks: 95 times
Was thanked: 201 time(s) in 189 post(s)
Í da, chơi vậy chơi với ai há! Khi không mất thì giờ và tiền bạc lãng xẹt vậy sao? Question
Bớ anh Tỏi ơi cho ý kiến phải làm sao đi?
Phượng Các
#3 Posted : Monday, July 25, 2005 1:33:46 AM(UTC)
Phượng Các

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 18,432
Points: 19,233
Woman
Location: Golden State, USA

Was thanked: 646 time(s) in 606 post(s)
Anh Tỏi ít đi dạo các forum khác ngòai phòng Ảnh, nên PM cho ảnh để ảnh biết có người réo ảnh ở phòng Linh Tinh đó mèo mù ạ. Hôm trước thanhnhan hỏi gì đó mà PC cũng phải PM cho ảnh níu áo ảnh đó chớ!

Phượng Các
#4 Posted : Monday, July 25, 2005 5:01:57 AM(UTC)
Phượng Các

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 18,432
Points: 19,233
Woman
Location: Golden State, USA

Was thanked: 646 time(s) in 606 post(s)
Theo mình thấy kinh nghiệm thì khi chuyến bay ở phi trường đi bị cancelled thì đúng là hãng máy bay đâu có trách nhiệm phải lo chỗ ăn ngủ cho hành khách. Cho nên trước khi ra phi trường mình phải check coi chuyến bay có on time hay không, đặc biệt khi thấy thời tiết trở nên xấu hoặc có biến cố gì đó mà mình nghi ảnh hưởng tới sự cất cánh của máy bay.

Tonka
#5 Posted : Monday, July 25, 2005 5:20:45 AM(UTC)
Tonka

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 9,643
Points: 1,524

Thanks: 95 times
Was thanked: 201 time(s) in 189 post(s)
Em chưa gặp trường hợp chuyến bay bị hủy nên không biết phải nên như thế nào.
Thỉnh thoảng chuyến bay em đi bị overbooked, thì sẽ nghe họ kêu réo có ai chịu đi chuyến sau thì họ sẽ cho one free ticket đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Nếu mình lỡ chuyến đò chiều thì họ sẽ cho mình lên chuyến kế sớm nhất nếu có chỗ.
Phượng Các
#6 Posted : Tuesday, July 26, 2005 1:00:06 AM(UTC)
Phượng Các

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 18,432
Points: 19,233
Woman
Location: Golden State, USA

Was thanked: 646 time(s) in 606 post(s)
Tonka có nhớ mỗi lần bão bùng hay có biến cố gì là tivi hay chiếu cảnh các phòng đợi hành khách nằm ngồi la liệt đợi chờ chuyến bay có lại. Thành ra khi đi xa trong túi carry on cũng nên thủ sẵn đồ đạc cần thiết cho những vụ ách tắc như thế.

Toi_vietnamese
#7 Posted : Tuesday, July 26, 2005 1:52:18 AM(UTC)
Toi_vietnamese

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 394
Points: 0

quote:
Gởi bởi Phượng Các

Tonka có nhớ mỗi lần bão bùng hay có biến cố gì là tivi hay chiếu cảnh các phòng đợi hành khách nằm ngồi la liệt đợi chờ chuyến bay có lại. Thành ra khi đi xa trong túi carry on cũng nên thủ sẵn đồ đạc cần thiết cho những vụ ách tắc như thế.





Chào Mèo và các bạn khác,

Rất tiếc là trường họp đó xảy ra cho gia đình của Mèo. Thường thì hãng AA có cancel chuyến bay là vì thời tiết xấu tại phi trường đi hay là phi trường đến. Còn nếu không nữa là vì là chuyến bay cuối cùng của ngày, và có nan đề với phi công hay tiếp viên.
Theo luật của FAA (Federal Aviation Administration), nếu vì trục trặc máy móc, hay nhân viên mà chuyến bay bị cancel, hãng hàng không phải chịu khách sạn cho những hành khách chuyển tiếp (through passengers). Còn vì thời tiết xấu, thì họ không chịu trách nhiệm. Dầu vậy, hãng AA cũng như những hãng khác, thương lượng với các khách sạn địa phương để tìm phòng với giá được bớt cho hành khách phải ngủ đêm để sáng mai tiếp tục lên đường. Giá bớt này gọi là "distress rate" - gần như là bớt 50%. Còn nếu là hành khách khởi hành từ phi trường địa phương, thì họ chỉ về lại nhà họ thôi. Nằm trong trường họp của Mèo, nếu là Tỏi, thì Tỏi sẽ xin họ cho mấy cái "distress rate " voucher. Vì nó không tốn hãng hàng không một xu nào, mà mình thì được giá rẻ. Chỉ nói với họ là dù mình là hành khách địa phương, nhưng mình đã trả phòng rồi, nếu mướn lại ngay lúc đó thì giá rất mắc, nên cần được distress rate voucher.
Vài ngày qua, thời tiết xấu ở Texas và vài nơi khác khu miền đông, cho nên có một số hành khách nằm trong tình trạng như Mèo. Có một nhóm 17 người bao gồm 4 người lớn và 13 đứa trẻ, đến gặp Tỏi, và cho biết là họ mắc kẹt ở Dallas/Fort Worth, vì chuyến bay về Philadelphi bị đình vì thời tiết xấu. Họ là một nhóm trong nhà thờ ở Philadelphia qua California làm công tác từ thiện. Họ nói là họ không có đủ tiền mướn khách sạn. Dĩ nhiên, nếu họ ở trong phi trường đêm đó, thì nhân viên của hãng AA, như Tỏi sẽ tìm ghế bố, gối và mền cho họ. Nhưng thấy một đám 13 đứa trẻ như vậy, Tỏi vào computer lấy ra cho họ 5 cái voucher cho 5 phòng miễn phí. Nói miễn phí chứ AA phải trả. Ba ngày trước cũng có một bà mẹ với 2 đứa con đến phàn nàn, muốn gặp supervisor. Tỏi hỏi lý do, thì bà ta cũng cho biết là bị kẹt máy bay, vì thời tiết, cho nên không còn chuyến bay qua Los Angeles để bay qua Sydney, Australia. Thấy bà mẹ với 2 đứa trẻ lóc nhóc, mà lúc đó cũng tối quá rồi, Tỏi cho bả 1 cái voucher cho phòng miễn phí, cùng với voucher ăn tối và sáng. Từ một người hầm hừ bà ta cảm ơn lia lịa. Hỏi Tỏi tên gì để viết thư cho AA. Hihi, mỗi lần ai hỏi thì Tỏi luôn luôn từ chối.
"Bí quyết" muốn được nhân viên hàng không giúp mình tận tình là mỗi khi gặp nan đề, đừng bao giờ lớn tiếng hay chửi thề với họ. Vì làm vậy, thì họ không còn sốt sắn giúp mình. Nếu Mèo có qua DFW, mà gặp nan đề gì thì nhớ tìm Tỏi nha! Không có nan đề cũng tìm, I'll buy you a cup of coffee!Big Smile Cứ hỏi muốn gặp anh chàng agent nói tiếng Việt là họ biết liền. Đừng hỏi ,"I want to see Mr. Garlic" họ hổng biết đâu nha!Tongue
Tonka
#8 Posted : Tuesday, July 26, 2005 3:03:19 AM(UTC)
Tonka

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 9,643
Points: 1,524

Thanks: 95 times
Was thanked: 201 time(s) in 189 post(s)
quote:
Gởi bởi Toi_vietnamese
Nếu Mèo có qua DFW, mà gặp nan đề gì thì nhớ tìm Tỏi nha! Không có nan đề cũng tìm, I'll buy you a cup of coffee!Big Smile Cứ hỏi muốn gặp anh chàng agent nói tiếng Việt là họ biết liền. Đừng hỏi ,"I want to see Mr. Garlic" họ hổng biết đâu nha!Tongue


Chị Mèo sướng nhá, có free offer của "Mr. Garlic" rồi Smile Mà phải biết anh Tỏi làm giờ nào thì mới liệu mà nhờ vả được chứ anh Tỏi.

À mà với điều kiện như thế nào thì mới được voucher free khách sạn vs "distress rate" hở anh Tỏi? Cười nhiều nhiều chút hay là phải ca bài con cá sống vì nước?

quote:
"Bí quyết" muốn được nhân viên hàng không giúp mình tận tình là mỗi khi gặp nan đề,

Không phải là nhân viên hàng không nên tận tình giúp họ khi họ có nan đề trong bất cứ trường hợp nào hay sao mà phải chờ đến khi họ chửi thề lận? Không phải họ đã được huấn luyện "customer là số một" trước khi ra tiếp khách? Xem ra họ đã không tận tình giúp gia đình chị Mèo rồi.

Mong anh Tỏi cho thêm kinh nghiệm Wink
VanhKhuyen
#9 Posted : Tuesday, July 26, 2005 3:46:58 AM(UTC)
VanhKhuyen

Rank: Newbie

Groups:
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 465
Points: 0

trời anh làm lớn dậy anh , hehe , đã quá , em biết chỗ dịn lúc bị chuyện như chị Mèo rồi... cám ơn anh
Toi_vietnamese
#10 Posted : Tuesday, July 26, 2005 4:45:10 AM(UTC)
Toi_vietnamese

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 394
Points: 0

quote:
Gởi bởi tonka

À mà với điều kiện như thế nào thì mới được voucher free khách sạn vs "distress rate" hở anh Tỏi? Cười nhiều nhiều chút hay là phải ca bài con cá sống vì nước?

[quote]"Bí quyết" muốn được nhân viên hàng không giúp mình tận tình là mỗi khi gặp nan đề,
Không phải là nhân viên hàng không nên tận tình giúp họ khi họ có nan đề trong bất cứ trường hợp nào hay sao mà phải chờ đến khi họ chửi thề lận? Không phải họ đã được huấn luyện "customer là số một" trước khi ra tiếp khách? Xem ra họ đã không tận tình giúp gia đình chị Mèo rồi.


Tonka à, các hãng hàng không mấy năm nay bị lổ lã rất nhiều, vì cạnh tranh, và giá xăng lên cao. Giá vé lúc trước 4,5 trăm thì bây giờ 1,2 trăm. Còn xăng thì lên gấp 2, gấp 3. Mỗi khi một barrel nhiên liệu lên 1 cent, thì hãng AA bị mất cả triệu. Cho nên nhiều nhân viên bị laid off. Vì vậy những nhân viên còn lại phải làm việc gấp đôi. Khi Tỏi mở cửa máy bay mà đến trể, thì cả trăm hành khách đứng sắp hàng để đổi chuyến bay tiếp, hay tìm khách sạn. Mình cũng cảm thông với hoàn cảnh của họ, nhưng có lúc chỉ có 2,3 nhân viên thì cũng rất là khó khăn để giúp việc tận tình cho hết cả trăm hành khách trong một thời gian ngắn. Có hành khách nổi nóng, la lối om xòm khi nghe nói là họ phải trả tiền khách sạn, vì thời tiết xấu nên hãng máy bay không chịu trách nhiệm vì họ trể máy bay. Là nhân viên, mình làm việc đúng theo quy luật của chính phủ, khi gặp nan đề máy bay bay trể hay cancel. Nhưng nếu mình thấy ai có nhu cầu đi xa hơn quy luật bắt buộc, có khi mình âm thầm cho họ nhiều hơn. Có một lần, có anh nọ dẫn bà mẹ già đến check in trước khi đưa bà cụ lên máy bay. Anh hỏi chuyến bay có cho ăn diner không, vì bà mẹ đói bụng. Mình coi lại thì nếu ngồi First Class thì có ăn tối, còn ngồi phía sau chỉ cho uống nước mà thôi. Giá ngồi phía sau đi từ Dallas đến Cali nếu mua trước thì chừng 200 một chặn. Còn first class thì hơn 1 ngàn đô. Thế mà cuối cùng mình cho bà ta ngồi first class. Dĩ nhiên là phải ghi vào trong danh sách của bà ta, tại sao mình cho bả ngồi First Class, để mấy người xếp thắc mắc thì sẽ thấy. Nói vậy chứ, bây giờ thì cho ngồi First Class cũng hiếm rồi, vì nhiều nhân viên lạm dụng cho bà con bạn bè họ ngồi. Và cách đây hai năm, các nhân viên phải ký tên là nếu lạm dụng sẽ bị đuổi việc!
Tóm lại, có hotel miễn phí là khi vì lỗi của hãng máy bay. Còn hành khách phải trả tiền khách sạn là khi vì thời tiết xấu, máy bay bay không được (act of God and not act of man)


Hihi, Vành Khuyên có đi ngang qua DFW, thì Tỏi cũng sẽ tận tình phục vụ. Tỏi làm buổi chiều, part time cho AA ở DFW. Quên nữa mấy lúc này rất nhiều người đi máy bay vì là mùa hè, cho nên ai mua vé nên xin ghế ngồi liền. Còn không thì đến ngày đó, thì khó mà ngồi chung với nhau, nếu gia đình đông người.
Tonka
#11 Posted : Tuesday, July 26, 2005 5:09:23 AM(UTC)
Tonka

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 9,643
Points: 1,524

Thanks: 95 times
Was thanked: 201 time(s) in 189 post(s)
Cám ơn anh Tỏi đã tận tình trả lời.
Giá xăng cứ dập dình kiểu này mấy năm rồi, không hiểu mấy ông bà già ăn tiền hưu hay tiền xã hội thì làm sao họ chống nổi ta ơi. Rồi việc làm thì nay cắt chỗ này, mai xén chỗ kia, chẳng có ai là yên thân cả. Cầu mong cho nền kinh tế của nước Mỹ đi lên nếu không thì kẹt quá Question

Còn câu hỏi cuối, hy vọng là vậy: TK thấy trên máy bay họ bán thức ăn cho hành khách. Giá không rẻ và đồ ăn thì không ngon hơn ở bên ngoài. Như vậy thì làm sao họ thu hút được nhiều khác để mua. Hay họ chỉ làm cho có, lỡ có ai cần.
mèo mù
#12 Posted : Tuesday, July 26, 2005 5:25:17 AM(UTC)
mèo mù

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 489
Points: 0

Cảm ơn các bạn và anh Tỏi đã cho ý kiến, mèo về tới nhà bình an trưa thứ Hai, nhưng computer chỗ làm tạm mở PNV thì chỉ thấy " cửa sổ" nên không login đươc. Rút kinh nghiệm mai mốt đi đâu mèo sẽ không đi chuyến bay cuối cùng trong ngày nửa, vì muốn tiết kiệm thời gian nên chị em mèo book chuyến cuối cùng ở CaliWinkWink tới Houston buổi sáng và cũng book chuyến bay cuối cùng trong ngày từ phi trường Hobby để về Cali. Nhân viên AA ở phi trường giúp gia đình rất tận tình nhưng vì không được về nhà theo đúng dự tính nên mèo cũng ấm ức (nhưng không nổi nóng), họ cũng gọi hotel và book cho gia đình mèo 2 phòng với giá discount.
Ở DFW mèo cũng muốn kiếm anh Tỏi để uống với anh ly cà phê, nhưng tại đây " Trên trời, dưới AA" thì làm sao mà kiếm anh Tỏi cho được? sáng thứ sáu, trong khi chờ đợi máy bay để đi Houston, gia đình mèo lên skyline đi một vòng các terminal Cooling, ở LAX mèo thấy chưa có hệ thống này.
VanhKhuyen
#13 Posted : Tuesday, July 26, 2005 6:11:35 AM(UTC)
VanhKhuyen

Rank: Newbie

Groups:
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 465
Points: 0

Anh anh DFM là gì vậy anh , em chỉ đi từ Or tới Cali là cùng trong 15 năm nay nên em không rành đó anh , anh giải thích dùm em với. Em cám ơn anh ạ
Toi_vietnamese
#14 Posted : Tuesday, July 26, 2005 6:47:50 AM(UTC)
Toi_vietnamese

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 394
Points: 0

quote:
Gởi bởi tonka

Cám ơn anh Tỏi đã tận tình trả lời.
Giá xăng cứ dập dình kiểu này mấy năm rồi, không hiểu mấy ông bà già ăn tiền hưu hay tiền xã hội thì làm sao họ chống nổi ta ơi. Rồi việc làm thì nay cắt chỗ này, mai xén chỗ kia, chẳng có ai là yên thân cả. Cầu mong cho nền kinh tế của nước Mỹ đi lên nếu không thì kẹt quá Question

Còn câu hỏi cuối, hy vọng là vậy: TK thấy trên máy bay họ bán thức ăn cho hành khách. Giá không rẻ và đồ ăn thì không ngon hơn ở bên ngoài. Như vậy thì làm sao họ thu hút được nhiều khác để mua. Hay họ chỉ làm cho có, lỡ có ai cần.



Không có chi Tonka và Mèo,

Tam cá nguyệt vừa qua là lần đầu tiên sau 5 năm hãng AA của Tỏi lời. Kỳ này là lời được 500 triệu đô. Còn tổng cộng tiền lổ trong 5 năm qua là cũng chừng 4,5 tỷ bạc. Tonka à, máy bay không phải là nhà hàng, mà là nhà hàng bất đắc dĩ. Cho nên đa số thực phẩm trên phi cơ là ăn miễn cưởng cho đở đói thôi. Đến nổi thực phẩm của hành khách ngồi First Class đi trong nội địa cũng không ngon bao nhiêu. Tỏi định hôm nào đem nguyên một tô phở lên máy bau ngồi phía sau cho bà con thèm chơi!Big Smile Thực phẩm bán trên máy bay của AA thì cũng nằm vào hạng chót hay gần chót đó - 3 đô 1 hộp mà chỉ có miếng phô mai, crackers, một cái cookie và chút sandwich nho nhỏ. Họ bán cho có lệ thôi, chứ không nghĩ sẽ làm lời. Kinh nghiệm của Tỏi là, nếu không ngồi First Class, thì mua một cái sandwich của Subway, hay đem một gói TrailMix từ nhà! Khi đến nơi ăn sau. Còn ngồi First Class đi ngoại quốc thì khác - nào là caviar, smoke salmon, filet mignon, lobster salad, champaign, wine, ect... Kinh nghiệm của gia đình Tỏi, thì mấy hãng hàng không Âu Châu, như British Airways, Air France cho ăn thực phẩm khá ngon. Bên Á châu, thì mấy hãng Thai Airways, Japan Airlines, All Nippon Airways, Eva, và China Airlines cho ăn cũng được được. Ai thích uống rượu vang, thì đa số mấy hãng Á châu ngồi phía sau, coach cũng vẫn được uống rượu vang miễn phí. Kinh nghiệm vui của Tỏi là những chuyến bay Á châu, bay đêm, có lúc các cô tiếp viên đẩy xe Cup Noodle mời hành khách dùng. Lúc Tỏi đi từ Sài gòn ra Huế rồi từ Đà Nẵng trở về Sàigòn, các hộp thực phẩm của Air Việt Nam ăn cũng được, các tiếp viên cũng khá lịch sự, và phi công lái cũng ngon lành lắm. Ngạc nhiên thật! Cooling

Chào Mèo, nếu đi máy bay, bị kẹt cho đến ngày sau, thì có vài điều mình phải làm:
1) Xin ghi danh vào chuyến bay mới liền lập tức. Vì có thể có nhiều hành khách cũng sẽ đi như mình, nên nếu mình chần chừ, thì đến phiên mình sẽ không còn ghế để book (confirm) cho chuyến kế tiếp nữa, mà phải đi standby.

2) Nhờ tìm khách sạn liền. Nếu lỗi của hãng hàng không, thì xin hotel miễn phí. Nếu vì thời tiết, thì xin distress rate voucher, và nhờ nhân viên gọi điện thoại cho xe đưa đến hotel. Hầu hết các hotel mà hãng máy bay gọi cho mình đều có xe chuyên chở.

3) Nhờ nhân viên cấp cho boarding pass liền, dầu để ngày mai đi. Thường thì Tỏi cấp boarding pass cho hành khách liền, để mai họ không phải sắp hàng chờ.

4) Hành lý check in, thường sẽ không được đem trả cho hành khách, mà sẽ được bỏ lên máy bay sáng hôm sau. Cho nên mình đừng bỏ thuốc men, hay dụng cụ vệ sinh trong vali check in. Bỏ trong cái túi xách lên máy bay. Hãng AA có những gói cá nhân gồm có bàn chải đánh răng, kem, cây lược, tặng cho distress passengers.

5) Nếu cha mẹ có con cái còn bú sữa, hãng AA (believe it or not) có sữa và tả cho trẻ con, miễn phí.Big Smile

Happy Flying!!!
Từ Thụy
#15 Posted : Tuesday, July 26, 2005 8:36:51 AM(UTC)
Từ Thụy

Rank: Advanced Member

Groups: Moderator, Editors
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 1,394
Points: 39
Woman

Thanks: 2 times
Was thanked: 3 time(s) in 3 post(s)
Cám ơn anh Tỏi nhiều về những info này nhé. Quả là TêTê học hỏi được rất nhiều. TêTê hên chưa bao giờ bị trở ngại gì khi đi máy bay cả, nên thật sự không biết những điều này đó.

À, anh có bao giờ đi hãng máy bay kangaroo của Úc - Qantas chưa? Nếu có, cho biết cảm tưởng nữa nhé Wink
Toi_vietnamese
#16 Posted : Tuesday, July 26, 2005 9:39:08 AM(UTC)
Toi_vietnamese

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 394
Points: 0

quote:
Gởi bởi TT

Cám ơn anh Tỏi nhiều về những info này nhé. Quả là TêTê học hỏi được rất nhiều. TêTê hên chưa bao giờ bị trở ngại gì khi đi máy bay cả, nên thật sự không biết những điều này đó.

À, anh có bao giờ đi hãng máy bay kangaroo của Úc - Qantas chưa? Nếu có, cho biết cảm tưởng nữa nhé Wink



Chào TT, Tỏi chưa có dịp đi hãng Qantas, dầu nó và hãng AA của Tỏi đều là thành viên của nhóm OneWorld Alliance. Hy vọng là Tỏi sẽ có dịp đi Qantas qua Úc Châu chơi một ngày gần đây. Bây giờ phải đi cày mệt nghỉ luôn.Tongue
Vũ Thị Thiên Thư
#17 Posted : Tuesday, July 26, 2005 12:21:29 PM(UTC)
Vũ Thị Thiên Thư

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 5,031
Points: 2,424
Woman
Location: Thung Lũng Lá Rơi

Thanks: 231 times
Was thanked: 87 time(s) in 84 post(s)

Anh Tỏi
Cảm ơn anh chia sẻ kinh nghiệm
Từ Thụy
#18 Posted : Tuesday, July 26, 2005 1:28:04 PM(UTC)
Từ Thụy

Rank: Advanced Member

Groups: Moderator, Editors
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 1,394
Points: 39
Woman

Thanks: 2 times
Was thanked: 3 time(s) in 3 post(s)
quote:
Gởi bởi Toi_vietnamese
Chào TT, Tỏi chưa có dịp đi hãng Qantas, dầu nó và hãng AA của Tỏi đều là thành viên của nhóm OneWorld Alliance. Hy vọng là Tỏi sẽ có dịp đi Qantas qua Úc Châu chơi một ngày gần đây. Bây giờ phải đi cày mệt nghỉ luôn.Tongue


Tiếc quá há. Anh Tỏi mà lỡ đi Qantas chắc sẽ xin đổi job, qua Úc ở luôn đặng làm cho Qantas đó Tongue. Ủa, mà cho TêTê hỏi, anh nói là thành viên của nhóm OneWorld Alliance, có nghĩa là gì vậy anh? Sao TêTê quê mùa quá dzậy nè, hổng biết gì hết trơn à ! Shy

Thôi ráng cày đi rồi tha hồ nghỉ mệt há Big Smile.
linhvang
#19 Posted : Tuesday, July 26, 2005 1:45:42 PM(UTC)
linhvang

Rank: Advanced Member

Groups: Moderator, Editors
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 4,933
Points: 1,248
Woman
Location: University Place, Washington State, USA

Thanks: 23 times
Was thanked: 45 time(s) in 43 post(s)
Anh Tỏi,
Tháng trước LV với ox từ DC về, có ghé phi trường Dallas /FW, lúc 8 giờ chiều (gọi là chiều vì trời còn sáng), có ý kiếm anh khi đi ngang qua các quầy gates mà không thấy, định năn nỉ anh giúp cho lên ngồi First Class đó mà. Big Smile Nói đùa thôi.
Kỳ đi chơi đó mua vé A A rẻ quá, chưa tới $180 round trips Seattle / DC.
Toi_vietnamese
#20 Posted : Tuesday, July 26, 2005 1:57:58 PM(UTC)
Toi_vietnamese

Rank: Newbie

Groups: Registered
Joined: 6/24/2012(UTC)
Posts: 394
Points: 0

quote:
Gởi bởi Vũ Thị Thiên Thư


Anh Tỏi
Cảm ơn anh chia sẻ kinh nghiệm





Chào chị VTTT,
My pleasure! Giúp được cho gia đình các bạn đi máy bay vui vẻ là thú vui của Tỏi, dầu đi hãng nào cũng vậy. Lúc trước đi máy bay thật là vui vẻ. Bây giờ, phải bị xét tùm lum, rồi qua cổng security, đứng sắp hàng... Như vậy thì mất vui!

TT ơi, Một số hãng máy bay họp nhau thành những tổ liên kết để nương tựa vào nhau, và gọi là những Alliances. Hãng AA của Tỏi họp chung với 6, hãng khác như: Qantas, British Airways, Cathay Pacific, Lan Chilly, TAM, Swiss Air, ect... để gọi chung là nhóm One World Alliance. Như vậy hành khách đi từ Úc đến Mỹ thì có thể được dễ dãi khi đổi máy bay từ Qantas qua American, v.v....

Linh Vang có đi ngang qua DFW thì cứ tìm anh chàng Agent nói tiếng Việt Nam, thì không có ai khác hơn là Tờ ô tô, i Toi, hỏi Tỏi!Big Smile Tỏi chỉ làm buổi chiều.
Users browsing this topic
Guest (18)
8 Pages123>»
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.